ส่ง EMS ฟรี | เมื่อซื้อ NAKIE จำนวน 12 ชิ้น ขึ้นไป

Customer Testimonials | คุณเอื้อย เพ็ญรัตน์


“พอใช้ NAKIE แล้วก็ รู้สึกดีมากเลย - คุณเอื้อย เพ็ญรัตน์

ใช้ NAKIE กางเกงชั้นในใช้แล้วทิ้ง แล้วดียังไง ฟังเสียงจากผู้ใช้จริงๆได้เลยค่ะ


 

----------- Transcript starts -----------

สวัสดีค่ะ 

ก็วันนี้จะมารีวิว NAKIE นะคะ ครั้งแรกเลยที่รู้จัก [NAKIE] ก็คือรู้จักในเว็บ แล้วพอลองเข้าไปดูข้อมูลก็เออ น่าสนใจดีเพราะว่าปกติจะเป็นคนเที่ยวหลายรูปแบบ มีทั้งแบบพจญภัย เทรคกิ้ง เที่ยวสบายๆ เที่ยวแนวไปทะเล นอนโรงแรม ไปภูเขา 

แล้วก็จะมีปัญหามาเลยกับการขนกางเกงใน เพราะว่าก่อนหน้าที่จะไม่มี NAKIE เนี่ย ก็จะขนกางเกงในไปใช่มั้ยคะ แล้วที่นี่เนี่ย เสร็จแล้วพอ ปกติจะเป็นคนที่เปลี่ยนกางเกงในบ่อย เพราะรู้สึกว่าแฉะ เปียก เพราะว่าเป็นคนเหงื่อออกง่าย ก็จะเปลี่ยนกางเกงในละ แล้วพอเปลี่ยนกางเกงในปุ๊บก็ซัก ซักเสร็จตาก ไม่แห้ง ไม่แห้งก็เก็บยัดใส่ถุง ก็อับหมักหมมแล้วก็กางเกงในขึ้นรา บางครั้งถึงขนาดต้องทิ้งไปเลย 

พอเปลี่ยนกางเกงในปุ๊บก็ซัก ซักเสร็จตาก ไม่แห้ง ไม่แห้งก็เก็บยัดใส่ถุง ก็อับหมักหมมแล้วก็กางเกงในขึ้นรา บางครั้งถึงขนาดต้องทิ้งไปเลย

แต่พอใช้ NAKIE แล้วก็ รู้สึกดีมากเลย เพราะว่า ถ้าสมมุติว่าเราไม่สะดวกที่จะเก็บ เราก็ทิ้งไปเลย ราคามันก็ไม่ได้สูงมาก 

แต่พอใช้ NAKIE แล้วก็ รู้สึกดีมากเลย เพราะว่า ถ้าสมมุติว่าเราไม่สะดวกที่จะเก็บ เราก็ทิ้งไปเลย ราคามันก็ไม่ได้สูงมาก

แล้วก็สิ่งที่กังวลครั้งแรกที่ใช้เลยก็คือ ปกติจะเป็นคนที่สะโพกใหญ่หนึ่งคน คือประมาณ 39-40 แล้วกางเกงในถ้าผ้าไม่ยืดหยุ่นเนี่ย มันก็จะชอบหดเข้าไป แล้วมันก็จะทำให้เกิดความรำคาญ คือถ้าคนที่เป็นคนสะโพกใหญ่ก็จะเข้าใจความรู้สึกนี้ดี ก็กังวลว่าเอ๊ะ มันจะยืดหยุ่นมากพอมั้ยสำหรับคนที่มีสะโพกอย่างเรา’ 

แต่พอใช้ [NAKIE] เป็นกางเกงในที่ค่อนข้างที่จะยืดหยุ่น แล้วมันก็จะแนบ หมายถึงว่าสามารถขยายออกได้ แล้วก็ไม่กระเด้งกลับเข้าไป เข้ารูปเดิมอะไรอย่างงี้ ก็เลยมีความรู้สึกว่าเออ ถูกใจมากเลย

ปกติจะเป็นคนที่สะโพกใหญ่หนึ่งคน คือประมาณ 39-40 แล้วกางเกงในถ้าผ้าไม่ยืดหยุ่นเนี่ย มันก็จะชอบหดเข้าไป แล้วมันก็จะทำให้เกิดความรำคาญ

แต่พอใช้ [NAKIE] เป็นกางเกงในที่ค่อนข้างที่จะยืดหยุ่น ก็เลยมีความรู้สึกว่า ‘เออ ถูกใจมากเลย’

แล้วอีกอย่างนึงที่ถูกใจก็คือ บางที่เนี่ย เราไม่จำเป็นที่จะต้องทิ้งก็ได้ถ้าอยู่บ้านอะไรอย่างนี้ค่ะ บางช่วงที่เรามีประจำเดือนอะไรอย่างนี้ ก็สามารถใช้ได้ เพราะว่า ถ้าเลอะมากก็ไม่จำเป็นต้องเก็บเนอะ ทิ้งได้เลย แต่ถ้าไม่เลอะมาก แล้วเราซัก แล้วอันนี้ [NAKIE] แห้งง่าย คือตากไปซักแป๊บนึงก็แห้งละ เพราะฉะนั้นบางทีเราเดินทางเนี่ย แล้วเราซัก แล้วเรามีโอกาสอยู่ที่โรงแรมนั้นซัก 2 วัน หรือ 3 วัน อะไรอย่างนี้ มันก็สามารถใช้ซำ้ได้อีก ก็เป็นการประหยัดด้วย 

ถามว่า แนะนำเพื่อนมั้ยก็คือ แนะนำเพื่อนสนิทไปหลายคนมากกก กางเกงใน NAKIE เนี่ยค่ะ เพราะว่าหาซื้อง่าย ตามร้านบู๊ทส์ ที่ตัวเองซื้อคือ ผ่านออนไลน์ แล้วก็ตามร้านบู๊ทส์ หรือบางครั้ง ลืม ลืมซื้อไปเลย ที่ [ร้านบู๊ทส์สาขา] สนามบินก็จะมีขาย นะคะ 

ที่อยากแนะนำ NAKIE อีกอย่างนึงก็คือ จริงๆ อยากให้มีสีเนื้อ ซึ่งตอนนี้รู้สึกว่าจะมีมาแล้ว ก็ดีมากเลยเพราะว่ามันก็จะเหมาะกับการใส่เสื้อผ้าสีขาว แล้วไม่ต้องการให้สีกางเกงในโผล่

ขอบคุณค่า

---------- Transcript ends ----------

👉สำหรับเพื่อนๆ ท่ีสนใจสั่งซื้อคลิกปุ่มนี้ได้เลยค่ะ


👉หรือ ถ้าต้องการซื้อ NAKIE ผ่านไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ

0 comments

  • There are no comments yet. Be the first one to post a comment on this article!

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published