ส่ง EMS ฟรี | เมื่อซื้อ NAKIE จำนวน 12 ชิ้น ขึ้นไป

NAKIE's WORLD


ร่วมสู้ภัย COVID-19 กับ NAKIE

NAKIE ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคุณหมอและพยาบาลที่อุทิศตนเพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทุกยอดสั่งซื้อ NAKIE ของท่านที่เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 20 เมษายน 2563 ​บริษัทจะบริจาคเงินรายได้ทั้งหมด (ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น) ให้กับ กองทุนศิริราขสู้ภัยโควิด ทั้งนี้ บริษัทมีเป้าหมายในการบริจาคทั้งสิ้น 50,000 บาท  ท่านสามารถสั่งซื้อ NAKIE และเป็นส่วนหนึ่งในการสู้ภัยโควิดได้ที่ช่องทางต่อไปนี้ สั่งซื้อออนไลน์ที่ www.btqcollection.com สั่งซื้อผ่าน LINE...

ดาวโหลดฟรี - รวมวันหยุดยาวสำหรับวางแผนเที่ยวที่ดีที่สุด ปี 2563

เอกสารรวมวันหยุดยาว 2562 สำหรับวางแผนเที่ยวโดยเฉพาะ | อยากรู้แบบละเอียดๆ ว่าวันหยุดปี 2563 มีวันไหนบ้าง ทั้งวันหยุดประจำปี วันหยุดราชการ และวันหยุดยาว ปี 2563 NAKIE รวบรวมวันหยุด ปี 2563 มาให้แล้วค่ะ วางแผนชีวิต วางแผนเที่ยว วางแผนพักผ่อน จะลาสั้นๆ ลายาว ๆ ไปเที่ยว...

20 ไอเท็มที่บล๊อกเกอร์ชั้นแนวหน้า ต้องพกไปด้วยทุกครั้งที่ไปเที่ยว

เก็บกระเป๋าไปเที่ยวครั้งนี้ พกอะไรไปบ้างดี? คำถามคาใจของสาวๆ หลายคน ทีมงาน NAKIE ได้สอบถามไปยังบล๊อกเกอร์ชั้นนำของประเทศไทย ให้พวกเธอช่วยแชร์ว่าอะไรคือไอเท็มอื่นๆ (นอกจาก NAKIE) ที่พวกเธอต้องพกติดตัวไปตลอดทุกการเดินทาง เหตุผลว่าทำไมพวกเธอถึงชอบไอเท็มนั้น และจะหาซื้อไอเท็มเหล่านั้นได้ที่ไหนค่ะ *ไอเท็มในบล๊อกนี้ ไม่ได้เรียงตามลำดับความนิยมนะคะ* 20 ไอเท็มที่ต้องพกไปด้วยทุกครั้งที่ไปเที่ยว กล้องถ่ายรูป  กล้องถ่าย vlog (Action camera) แว่นกันแดด พาวเวอร์แบงค์ (Power...

Customer Testimonials | คุณไทร ดวงพร

ตั้งแต่ใช้ NAKIE กับการเดินทางในทุกๆ ครั้งเนี่ย ก็ไม่รู้สึกอย่างนั้นอีกเลยนะคะ ไม่รู้สึกว่าอับชื้น ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะ รู้สึกสบายตัว ไม่รู้สึกเป็นกังวลที่เราจะไป activity ในแต่ละที่ เพราะว่า กางเกงใน NAKIE เนี่ยเป็นแบบโปร่ง โล่ง สบาย นะคะ

Customer Testimonials | คุณสุชาดา

NAKIE เป็นอะไรที่ ใช้งานง่าย ใส่สบาย แล้วก็พกพาสะดวกนะคะ ไม่ว่าจะเดินทางไปทริปเล็กๆ หรือทริปใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัด หรือว่าต่างประเทศนะคะ ก็ไม่ลืมที่จะพก NAKIE ไปด้วยทุกๆ ครั้งค่ะ จะเป็นแฟน NAKIE ตลอดไปค่ะ