ส่ง EMS ฟรี | เมื่อซื้อ NAKIE จำนวน 12 ชิ้น ขึ้นไป

Review: กางเกงในอนามัย NAKIE โดยคุณส้ม Beauty By Orangina


 

ความรู้สึกคุณส้มหลังใส่ NAKIE

 

"อย่างที่บอกนะคะ ส้มเอาไปใส่ ตอนไปเกาหลีประมาณ 4-5 วัน จะบอกว่า ตอนแรกแอบคิดนะว่า มันจะหลุด มันจะย้วยไหมนะ แต่พอใส่ทั้งวันเนี่ย บอกได้เลยว่า กระชับกำลังดีเลย สบาย ไม่อึดอัดระหว่างวัน ไม่ได้รู้สึกแตกต่างจากกางเกงในปกติ"

"คือ มันจะไม่ได้กระชับแบบแน่นเหมือนเวลาเราใส่กางเกงในที่เป็นยางอิลาสติกแบบนั้น"

"ให้นึกถึง กางเกงในที่พนักงานในร้านสปาให้เราใส่ก่อนจะทำการนวด มันจะเป็นลักษณะแบบนั้นเลยค่ะ แต่กระชับกว่า ใส่สบายกว่า ผ้านุ่มกว่าเล็กน้อย อารมณ์นั้นเลย"

"แล้วก็แน่นอนค่ะ กลับมาไม่ต้องมาซักผ้าเยอะแยะด้วย ใส่แล้วเราก็ทิ้งไปได้เลย"

"ยิ่งตอนไหนที่เป็นประจำเดือนนะ เวลานอนกลางคืน หรือแม้แต่กลางวัน บางทีเราทำกิจกรรมเดิน วิ่ง หรือนอนดิ้นเนี่ย โอกาสที่ประจำเดือนของเราจะหลุดลอดออกมาเลอะกางเกงในได้อยู่แล้ว จริงไหมคะ"

"พอใส่กางเกงใน NAKIE นะคือ ชีวิตง่ายเลย ไม่ต้องกังวลว่าประจำเดือนจะเลอะกางเกงในแล้วซักไม่ค่อยออก ใส่แล้วถ้าเลอะก็ทิ้งไปเลย"

"ตรงนี้ถือว่า เป็นสุขอนามัยที่ดีเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้แนะนำให้ใส่เป็นประจำทุกวันนะคะ เพราะว่า อาจจะเปลืองเงินได้ค่ะ แนะนำช่วงมีประจำเดือนโดยเฉพาะตอนนอน หรือ ว่าเวลาเดินทางต่างประเทศเนี่ย ในความคิดส้มนะ คือ มันเหมาะมาก ๆ ค่ะ ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาลองใช้กันดูเนอะ"

 

สนใจอ่านรีวิวแบบเต็ม ๆ คลิกด้านล่างนี้ได้เลยค่าาา

 

NAKIE ต้องขอขอบคุณคุณส้มมากนะคะที่ทดลองใช้และรีวิวให้ค่ะ สำหรับใครที่อยากรู้จัก NAKIE ดีกว่านี้ คลิกที่นี่ค่าาา   ส่วนเพื่อนๆ ท่ีสนใจสั่งซื้อคลิกที่นี่ค่าา 

0 comments

  • There are no comments yet. Be the first one to post a comment on this article!

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published