ส่ง EMS ฟรี | เมื่อซื้อ NAKIE จำนวน 12 ชิ้น ขึ้นไป

รวม 6 เทคนิคที่สาวๆ ใช้จัดการกางเกงชั้นในเวลาไปเที่ยว


ไปเที่ยวสนุกๆ แล้วต้องปวดหัววุ่นวายกับการซักกางเกงชั้นในก็ลำบากนะคะ แต่จะไม่ซักหรือไม่ดูแลก็ไม่ได้ใช่ไหมค่ะ ก็กางเกงในใช้กับส่วนที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงนี่คะ ❤️

เอาล่ะค่ะ มาดูกันนะคะว่าสาวๆ ส่วนใหญ่เค้าจัดการกับเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวนี้ยังไงกันบ้างค่ะ


 

ไม่ใส่กกน.เลย 

อันนี้แบบว่ามาแรงค่ะ 😅 แต่ก็จริงนะคะ ถ้าไม่ใส่ก็ไม่ต้องซักค่ะ บางครั้งการเข้าถึงธรรมชาติก็อาจจะเหมาะนะคะ เอาจริงๆ นานๆไม่ใส่ทีก็สบายดีไปอีกแบบค่ะ ถือว่าเป็นการระบายอากาศไปในตัว 😝😝😝 

Tips: ไม่ใส่กางเกงในเป็นครั้งคราวก็สบายดีแต่ถ้าทำบ่อยๆ ก็คงไม่ดีนะคะ เพราะที่ตรงนั้นเป็นจุดอ่อนโยน ถ้าต้องสัมผัสโดยตรงกับกางเกงชั้นนอกเช่น กางเกงยีนส์ ที่เนื้อผ้ามาความกระด้าง หรือมีฝุ่นผงความสกปรกเข้ามาในบริเวณนั้นก็คงจะไม่ดีต่อน้องสาวนะคะ 😠


 

ใช้กางเกงในกระดาษ 

กางเกงในกระดาษเป็นทางเลือกที่ราคาไม่แพงค่ะ หาซื้อได้ทั่วไปตามร้านเซเว่น วัตสัน บู๊ทส์ หรือตามซุปเปอร์มาร์เก็ตได้ค่ะ ใช้แล้วทิ้งเป็นวันๆไป เป็นทางเลือกที่ทำให้เราไม่ต้องซักกางเกงชั้นในเลยนะคะ สะดวกดีเลยค่ะ 

แต่ด้วยความที่กางเกงในกระดาษทำออกมาเพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินค่ะ 🚨 (อย่าเช่น ลืม หรือว่าเลอะโดยไม่ได้ตั้งใจค่ะ) เรื่องของความสบายและความสะอาดก็เลยเป็นสิ่งที่กางเกงในกระดาษทำได้ไม่ดีค่ะ

คนที่เคยใส่กางเกงในกระดาษมาแล้วก็มักจะรู้ดีว่า ยางยืดของกางเกงในกระดาษจะกดเอวและทำให้คันมากๆ บางทีขึ้นผื่นเหมือนเป็นลมพิษเลยด้วยซำ้ โดยเฉพาะกับสาวๆที่มีผิวบางแพ้ง่าย 😖 นอกจากนั้นในกระบวนการผลิตกางเกงในกระดาษมักจะมีการใช้ Latex (คล้ายๆ กาว) แล้วพอคนที่แพ้สารเคมีพวกนี้ใส่เข้าไปก็คันจนเที่ยวไม่สนุกเลยค่ะ 😫

นอกจากนั้น กางเกงในกระดาษก็จะมักจะมีฝุ่นๆ ออกมาอ่ะค่ะ เหมือนเป็นฝุ่นกระดาษค่ะ เวลาใส่แล้วก็ไม่ค่อยสบายใจเพราะว่าไม่รู้ว่าฝุ่นพวกนี้เข้าไปที่ตรงนั้นแล้วจะโอเคหรือเปล่า 🤔

Tips: ปกติกางเกงในกระดาษเค้าจะขายเป็นแพ๊กละ 3-5 ตัว แล้วก็ใส่รวมๆกันมาในห่อพลาสติก ซึ่งพอเปิดใช้ครั้งนึงแล้ว ตัวที่ยังไม่ได้ใช้ก็หากระเป๋าหรือถุงซิปล๊อคใส่นิดนึงนะคะ เดี๋ยวความสกปรกเข้าไปอ่ะค่ะ

อ้อ ถ้ามีประจำเดือนแล้วมีแต่กางเกงในกระดาษก็จบเลยนะคะ เพราะว่ากางเกงในกระดาษไม่กระชับกับสัดส่วนค่ะ เลอะเทอะเปรอะเปื้อนแน่นอนค่ะ 😰 แล้วก็ถ้าต้องการเปลี่ยนผ้าอนามัยก็ต้องเปลี่ยนกางเกงในกระดาษตัวใหม่นะคะ เพราะถ้าดึงผ้าอนามัยออกก็กางเกงในกระดาษฉีกแน่นอนค่ะ (คนที่ชอบใช้แผ่นอนามัยก็สถานการณ์เดียวกันนะคะ)

เพราะฉะนั้นถ้าจะเลือกใช้กางเกงในกระดาษก็ยังทำใจเรื่องความสะอาดกับความสบาย แล้วก็อย่าลืมพกกางเกงชั้นในปกติไปเผื่อวันมีประจำเดือนด้วยนะคะ 🤓


 

ใช้กางเกงในโหลตามตลาดนัด หรือสำเพ็ง

สาวๆบางคนก็ที่ไม่ชอบกางเกงในกระดาษก็ใช้วิธีไปซื้อกางเกงในโหลถูกๆ จากตลาดนัด หรือสำเพ็งมาใช้แล้วก็ทิ้งเป็นวันๆไปเลยเหมือนกับกางเกงในกระดาษค่ะ 

อันนี้ราคาแพงขึ้นมาอีกนิดนึงแต่ก็เป็นทางเลือกที่ทำให้เราไม่ต้องซักกางเกงชั้นในเลย แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องประจำเดือนหรือแผ่นอนามัยด้วย ดีงามเหมือนกันนะคะ แล้วก็ใส่สบายกว่ากางเกงในกระดาษด้วยค่ะ

แต่ก็แล้วแต่ล๊อตด้วยนะคะ เพราะว่าการตัดเย็บกางเกงในโหลที่ราคาถูกๆก็มักจะมาจากเมืองจีนค่ะ (หรือไม่ก็แม่บ้านตัดเย็บ part-time ในเมืองไทยนี่ล่ะค่ะ) บางทีก็ใส่พอดี บางครั้ง cutting ก็มาแปลก เวลาใส่ก็อาจจะรู้สึกไม่ค่อยเข้าทรง ใส่แล้วขัดๆชอบกลก็มีค่ะ 😑

Tips: กางเกงในโหลพวกนี้ต้องซักก่อนใช้นะคะ เพราะโรงงานตัดเย็บกางเกงในทั่วไปเค้าไม่ได้ทำมาสำหรับให้พร้อมใส่ได้เลยนะคะ ☺️ และอีกอย่างที่ต้องระวังมากๆเลยก็คือ ต้องซื้อจากร้านที่ไว้ใจได้จริงๆ นะคะ เพราะกางเกงในโหลที่ราคาถูกมากๆที่ขายตามตลาดนัดมักจะมีแหล่งที่มาที่ไปไม่ชัดเจนค่ะ 😱 คือว่า เราถามไปว่าเอาของมาจากไหน คนขายก็ไม่โกหกหรอกค่ะ เพราะเค้าขายอยู่ตรงนั้นประจำ แต่ก่อนมาถึงมือคนขายเป็นยังไงอันนี้ก็ไม่มีใครรู้อ่ะค่ะ ถ้าจะซื้อก็ต้องดูให้ดีค่ะ 


 

ใช้กางเกงชั้นในเก่าของตัวเอง

ใช้กางเกงในเก่าของตัวเองที่ใกล้ต้องทิ้งอยู่แล้ว พอใช้เสร็จก็ทิ้งเลยระหว่างทริป อันนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีนึงเลยนะคะ 👍 เพราะว่าเราใช้ของเรามาเองก็มั่นใจได้แน่นอนเรื่องความสะอาด แถมกางเกงในที่ผ่านการใช้มาแล้วก็เป็นที่แน่ใจได้เลยว่าใส่สบายแน่นอนค่ะ 😁 จะเจอผ้าอนามัยหรือแผ่นอนามัยหรือเลอะประจำเดือนก็ไม่หวั่นเลยค่ะ เป็นวิธีที่ดีมากๆๆเลย แถมยังประหยัดด้วยค่ะ 

แต่ดียังไงก็มีมีปัญหาอยู่ 4 อย่างค่ะ 

  1. มีกางเกงในเก่าไม่พอใส่ครบทั้งทริปค่ะ ก็เลยต้องเบื่อซักอยู่ดีอ่ะค่ะ 
  2. พอมีกางเกงในเก่าไม่พอก็เลยโมเมเอากางเกงในที่ยังไม่เก่าแล้วเอามาใช้แล้วทิ้งไปด้วย ทีนี้ก็เลยยิ่งเปลืองเข้าไปใหญ่เลยค่ะ
  3. รักกางเกงในเก่าอ่ะค่ะ เคยเป็นไหมคะ กางเกงในเก่าตัวเก่ง จะยืดจะยานยังไงก็รักค่ะ เพราะใส่สบายมากๆๆๆ เอาเข้าจริงก็ทิ้งไม่ลงค่ะ เก่าแต่รักค่ะ
  4. ไปเที่ยวทั้งที เอาไปแต่กางเกงในเก่าๆ ถ้าโดนเจ้าหน้าที่ซีเคียวริตี้ขอตรวจกระเป๋าเดินทางก็แย่เลยค่ะ อายเจ้าหน้าที่ค่ะ เค้าคงคิดว่าหน้าตาดีๆ กางเกงในแบบว่า..... เชียว 😭

 

ซัก ตาก (สายขยันค่ะ)

สำหรับคนขยันซักก็มาทางเลือกนี้เลยค่ะ 🤓 ไม่ต้องเอากางเกงในไปเยอะ แถมประหยัดพื้นที่ในกระเป่าเดินทาง ก็ใช้วิธีซักทุกวันเลยค่ะ วิธีนี้ดีค่ะ แต่ก็ต้องขยันนะคะ แล้วก็ที่พักอาจจะต้องเหมาะสมด้วยนะคะ คือถ้าไปพักห้องรวมกันหลายคน จะตากก็ยังไงอยู่อ่ะค่ะ มันแปลกๆอ่ะค่ะ ต่อให้เป็นผู้หญิงเหมือนกันก็เถือค่ะ 😅

แล้วก็อย่าลืมเอาน้ำยาซักไปด้วยนะคะ (แนะนำให้ใช้ essense นะคะ อย่าใช้พวกผงซักฟอกซักค่ะ ไม่ดีกับเนื้อผ้าและไม่ดีกับผิวบริเวณนั้นค่ะ)

Tips: เวลาตากต้องเอาให้แห้งแน่ๆ นะคะ เพราะกางเกงในที่อับชื้นไม่แห้ง จะเป็นแหล่งอาศัยของพวกแบคทีเรียนะคะ พอแบคทีเรียเจอกับเหงื่อไคล (โดยเฉพาะที่ตรงนั้น) แบคทีเรียก็จะย่อยสลายคราบไคล แล้วก็ปล่อยกลิ่นอันไม่มีสาวๆคนไหนต้องการออกมาค่ะ 🙅

 

สุดท้ายคือ ต้องหมั่นตรวจดูกางเกงชั้นในอยู่เสมอว่ามีจุดดำๆเล็กๆ ที่เป็นร่องรอยของเชื้อรา หรือมีคราบอะไรแปลกๆ หรือไม่ หากมีควรทิ้งทันที ไม่ควรเสียดายค่าา 😠


 

ใช้ NAKIE กางเกงชั้นในใช้แล้วทิ้งเกรดพรีเมี่ยม

NAKIE เป็นคำตอบที่สาวๆ หลายพันคนทั่วประเทศใช้ในทุกทริปที่ต้องเดินทางค่ะ 🎉 NAKIE เป็นกางเกงชั้นในใช้แล้วทิ้งที่ทำจากผ้าทอ ใส่สบายมากๆ ค่ะ ไม่อับไม่คัน ระบายอากาศได้ดี ไม่มีการใช้ Latex ในขั้นตอนการผลิตและไม่มีการใช้ยางยืดที่ทำให้ก่ออาการแพ้ ทำให้สาวๆผิวบางหรือแพ้ง่ายก็ใส่สามารถใส่ได้ค่ะ ☺️

พอใช้ NAKIE แล้วก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่ตากอีกต่อไป ไม่ต้องคิดมากเรื่องเชื้อรา หรือความชื้น กรณีตากแล้วไม่แห้งสนิท จะพักห้องรวม ห้องเดี่ยว หรือนอนเต็นท์ ก็ไม่หวั่นค่ะ 😄

NAKIE เข้าใจในความต้องการของผู้หญิงเพราะออกแบบมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะค่ะ 

  • NAKIE เป็นเนื้อผ้าทอที่ใส่แล้วกระชับไปกับสรีระของผู้หญิง ให้ความสบายเหมือนใส่กางเกงชั้นในปกติ แต่ไม่มีภาระการซักให้เหนื่อยใจค่ะ
  • นอกจากนั้นแล้ว NAKIE ก็ยังสามารถใช้กับผ้าอนามัยหรือแผ่นอนามัยได้อีกด้วย (สามารถเปลี่ยนผ้าอนามัยได้โดยที่ NAKIE ไม่ฉีกขาด)
  • NAKIE บรรจุ 1 ชิ้นต่อ 1 ซอง และซีลอย่างดีไม่ให้อากาศเข้า (Airtight) ทำให้มั่นใจได้ในความสะอาดในทุกๆ ครั้งที่ฉีกซองใช้ค่ะ
  • ผ้าที่ใช้ทอก็เป็นเกรดเดียวกับที่ใช้ส่งโรงพยาบาล ส่วนวัสดุที่ใช้ทำซอง (packaging) เองก็ใช้เป็นเกรดบรรจุอาหารเพราะ NAKIE แคร์คุณในทุกๆ จุดค่ะ

NAKIE พร้อม ฉีกซอง แล้วใส่ได้เลยค่ะ ไม่ต้องซักก่อนใช้

อ้อ แล้วก็ ถ้าไปเที่ยวแล้วขอตรวจค้นกระเป๋าก็สบายมากค่ะ NAKIE มี packaging ที่น่ารัก มั่นใจ โชว์ได้ไม่ขายหน้าค่ะ 👙

ที่สำคัญ ใช้ NAKIE แล้ว มีที่เก็บของช๊อปเพิ่มเวลาขากลับด้วยค่าาา ✈️


Shop NAKIE 

0 comments

  • There are no comments yet. Be the first one to post a comment on this article!

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published