ส่ง EMS ฟรี | เมื่อซื้อ NAKIE จำนวน 12 ชิ้น ขึ้นไป

เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีเลือกกางเกงชั้นในช่วงท้อง


ยินดีด้วยนะคะสำหรับชีวิตน้อยๆ ที่อยู่ในครรภ์ของคุณตอนนี้ จากหัวอกของผู้หญิงด้วยกัน เราเข้าใจความรู้สึกของคุณดีค่ะ

เราคิดว่าการท้องเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ นะคะ (ถ้าไม่นับอาการแพ้ท้อง เวียนหัว คลื่นไส่อ่ะนะคะ)

สาวๆที่ท้องปกติจะมีนำ้หนักเพิ่มขึ้นประมาณ 10-12 กิโลกรัมค่ะ นำ้หนักที่เพิ่มนี่ก็หมายถึงว่าคุณจำเป็นที่จะต้องใส่กางเกงชั้นใน (และเสื้อชั้นใน) ที่ไซส์ใหญ่ขึ้นค่ะ

      

 

คุณควรจะเลือกกางเกงชั้นในยังไงเมื่อน้ำหนักของคุณเพิ่มขึ้น

โดยเฉลี่ย ช่วง 3 เดือนแรก น้ำหนักคุณมักจะเพิ่มขึ้นเประมาณ 1-2 กิโลกรัม หลังจากนั้นช่วง 6 เดือนหลัง นำ้หนักจะเพิ่มขึ้นเดือนละ 1-2 กิโลกรัมค่ะ

เพราะฉะนั้น ถ้าคิดง่ายๆก็คือ พอเข้าประมาณ week ที่ 16-17 (เดือนที่ 4) น้ำหนักของคุณมักจะขึ้นมาประมาณ 2-5 กิโลกรัม ดังนั้น ณ week ที่ 16 คุณอาจต้องการกางเกงชั้นในที่ใหญ่ขึ้นประมาณครึ่งไซส์ หรือ 1 ไซส์

อย่างไรก็ตาม โดยมากผู้หญิงเราจะยังไม่ค่อยรู้สึกว่าจำเป็นจะต้องซื้อกางเกงใน ณ จุดนี้ เท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าก็เหมือนกับช่วงที่เราอ้วนขึ้นมานิดหน่อยค่ะ สังเกตไหมคะว่า ถ้าน้ำหนักของคุณเพิ่มขึ้นมา 2-3 กิโลกรัม คุณก็จะแค่ “เริ่ม” รู้สึกอึดอัดเท่านั้นเองค่ะ

ช่วงประมาณ week ที่ 32 น้ำหนักคุณจะเพิ่มขึ้นประมาณ 5-10 กิโลกรัม ซึ่ง ณ week ที่ 32 นี้ คุณจะต้องการกางเกงในใหญ่ขึ้นประมาณ 1-2 ไซส์ อันนี้ไม่ซื้อเพิ่มไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ไม่อย่างนั้นอึดอัดแย่เลยค่ะ

เอาจริงๆ สาวๆ ส่วนมากก็ค่อยข้างรู้จักร่างกายของตัวเองค่อนข้างดีนะคะ และก็มักจะรู้ตัวเองดีว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้นมามากแค่ไหน ต้องซื้อกางเกงชั้นในใหญ่ขึ้นประมาณเท่าไร 

แต่ถ้าคุณอยากรู้แบบเป๊ะๆ และฟันธงว่า คุณควรใส่กางเกงในสไตล์ไหน ต้องซื้อเมื่อไหร่ จำนวนกี่ตัว คุณสามารถดาวโหลด NAKIE's GUIDE TO BUY PREGNANT UNDERWEAR ได้ที่นี่เลยค่า


Shop NAKIE 

0 comments

  • There are no comments yet. Be the first one to post a comment on this article!

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published