ส่ง EMS ฟรี | เมื่อซื้อ NAKIE จำนวน 12 ชิ้น ขึ้นไป

NAKIE's WORLD - Travel Tips


ดาวโหลดฟรี - รวมวันหยุดยาวสำหรับวางแผนเที่ยวที่ดีที่สุด ปี 2563

เอกสารรวมวันหยุดยาว 2562 สำหรับวางแผนเที่ยวโดยเฉพาะ | อยากรู้แบบละเอียดๆ ว่าวันหยุดปี 2563 มีวันไหนบ้าง ทั้งวันหยุดประจำปี วันหยุดราชการ และวันหยุดยาว ปี 2563 NAKIE รวบรวมวันหยุด ปี 2563 มาให้แล้วค่ะ วางแผนชีวิต วางแผนเที่ยว วางแผนพักผ่อน จะลาสั้นๆ ลายาว ๆ ไปเที่ยว...

20 ไอเท็มที่บล๊อกเกอร์ชั้นแนวหน้า ต้องพกไปด้วยทุกครั้งที่ไปเที่ยว

เก็บกระเป๋าไปเที่ยวครั้งนี้ พกอะไรไปบ้างดี? คำถามคาใจของสาวๆ หลายคน ทีมงาน NAKIE ได้สอบถามไปยังบล๊อกเกอร์ชั้นนำของประเทศไทย ให้พวกเธอช่วยแชร์ว่าอะไรคือไอเท็มอื่นๆ (นอกจาก NAKIE) ที่พวกเธอต้องพกติดตัวไปตลอดทุกการเดินทาง เหตุผลว่าทำไมพวกเธอถึงชอบไอเท็มนั้น และจะหาซื้อไอเท็มเหล่านั้นได้ที่ไหนค่ะ *ไอเท็มในบล๊อกนี้ ไม่ได้เรียงตามลำดับความนิยมนะคะ* 20 ไอเท็มที่ต้องพกไปด้วยทุกครั้งที่ไปเที่ยว กล้องถ่ายรูป  กล้องถ่าย vlog (Action camera) แว่นกันแดด พาวเวอร์แบงค์ (Power...

ถ้าคุณได้เงินมา 1 ล้านบาท คุณจะทำอะไรคะ?

  เก็บ หรือเที่ยว หรือลงทุน หรือว่า... ยังคิดไม่ออกคะ? งั้นมาฟังเรื่องเล่ากันก่อนค่ะ แล้วค่อยคิดตัดสินใจอีกทีค่ะ  เป็นเรื่องของ Casey Neistat  ค่ะ   Casey Neistat เป็น vlogger ที่ดังมากๆๆ ในอเมริกาค่ะ Casey ทำสัญญากับ Nike (ไม่ใช่ NAKIE นะคะ 😅)...

5 เคล็ดลับ หลับง่ายๆ บนเครื่องบิน

เคยได้ยินไหมคะว่า "จุดหมายปลายทางไม่สำคัญเท่าเรื่องราวระหว่างทาง" หรือ "The journey that's important, not the destination" แต่ถ้าคุณกำลังมีไฟล์ทบินยาวๆ แล้วล่ะก็ จุดหมายปลายทางน่าจะสำคัญกว่าเรื่องราวระหว่างการนั่งบนเครื่องแล้วล่ะค่ะ  บนไฟล์ทยาวๆ สิ่งที่เราต้องการมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นการนอนยาววว แล้วตื่นมาอีกทีก็ถึงที่หมายเลย การนอนบนเครื่องบินนี่เป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ (แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ) ทั้งที่นั่งที่เล็กจิ๊ดเดียว (ยกเว้นว่าคุณนั่ง Business Class หรือ First Class) ทั้งเสียงประกาศบนเครื่อง คนรอบๆ...

รีวิวกางเกงในกระดาษที่ละเอียดที่สุด

ก่อนคุณจะซื้อกางเกงในกระดาษไปใช้ อ่านรีวิวนี้ก่อนนะคะ ถ้าคุณมาเจอบล๊อกนี้ได้ เราเชื่อว่า...   คุณกำลังมองหากางเกงในกระดาษมาใช้ และอาจจะยังลังเลอยู่ว่าจะซื้อดีไหม จะใส่สบายหรือเปล่า  คุณมาถูกที่แล้วค่าา เพราะว่าในบล๊อกนี้ NAKIE จะมารีวิวประสพการ์ณการใช้กางเกงในกระดาษให้ฟังกัน อย่างเป็นกลางที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยค่ะ  ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลยค่าาาา     กางเกงในกระดาษ กางเกงในกระดาษเป็นกางเกงในใช้แล้วทิ้งที่แพร่หลายที่สุดเลยค่ะ  กางเกงในกระดาษถูกเรียกว่า "กระดาษ" แต่จริงๆ แล้วไม่ได้ทำจากกระดาษนะคะ  จริงๆ แล้วกางเกงในกระดาษทำจากพลาสติกที่เรียกว่า PP หรือ...