ส่ง EMS ฟรี | เมื่อซื้อ NAKIE จำนวน 12 ชิ้น ขึ้นไป

Customer Testimonials | คุณบีม วรินธร


ใช้ NAKIE กางเกงชั้นในใช้แล้วทิ้ง แล้วดียังไง ฟังเสียงจากผู้ใช้จริงๆด้เลยค่ะ

 

----------- Transcript starts -----------

สวัสดีค่ะ บีมนะคะ 

ถ้าถามว่ารู้จัก NAKIE ได้ยังไงเนี่ย ก็เพราะว่าตอนนั้นเนี่ยกำลังจะไปต่างจังหวัดก็เลยไปเดินหาที่บู๊ทส์ หรือไม่ก็วัตสันอะไรอย่างเงี้ยค่ะ 

ทีนี้เราก็รู้ๆกันอยู่ว่าที่บู๊ทส์กับวัตสันเนี่ยมันจะมีกางเกงในกระดาษที่เป็นแบบว่า ขอบย่น แล้วก็ใส่เดินๆไปซักพักนึง เดี๋ยวมันก็จะหลุดตูด ซึ่งบีมน่ะไม่อยากได้แบบนั้นเพราะว่าเคยใช้มาแล้ว แล้วมันก็... ไม่ค่อยเวิร์ค 

อ่า..ที่นี้ สิ่งที่มองหาก็คือ เจอของ NAKIE พอดี ซึ่งมันก็ตรงกับที่เราต้องการ ทั้งรูปแบบแพ็คเกจ หรือว่าตัวเนื้อผ้าของกางเกงในอ่ะค่ะ แล้วก็เค้าก็เคลมว่า สามารถใช้กับผ้าอนามัยได้

ซึ่งตรงเนี้ย เราชอบมากๆเลย

แล้วพอได้ลองครั้งนั้น ทริปนั้นที่ไปต่างจังหวัด ไม่กี่วันเนี่ย ก็แบบ... โอเค ชอบ จดไว้ละ ว่าครั้งต่อไปต้องซื้ออันนี้

จนได้มีโอกาสไปต่างประเทศค่ะ แล้วพอไปหลายวันเราก็ไม่รู้ว่า.. เราจะต้องซักกางเกงในยังไง หรือว่าเราจะต้องเตรียมไปเยอะขนาดไหน ตากยังไง อะไรอย่างเนี้ยค่ะ แล้วก็ไม่อยากจะไปตากกับ.. แบบ.. เอ่อ

นึกออกมั้ย ของส่วนตัวเราก็ไม่อยากจะไปซัก แล้วก็ตาก แล้วคนก็.. คนที่ไปด้วยกันก็เห็นอะไรอย่างเงี้ยะ เราก็เลยแบบว่าโอเค ถ้าอย่างงั้นเราใช้ NAKIE ดีกว่า

ซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่ใช้ NAKIE ในระยะเวลาแบบ.. เกือบ 3 สัปดาห์.. ตลอดเลย แล้วก็ มันดีอย่างที่เค้าบอกจริงๆ คือ ตัวเนื้อผ้าเนี่ยมันค่อนข้างแนบเนื้อมาก แล้วก็เวลาใส่กางเกงหรืออะไรที่มันรัดรูปหน่อย มันจะไม่ได้เห็นรอยขอบกางเกงอ่ะค่ะ ซึ่งโอเคมากๆ 

เป็นครั้งแรกที่ใช้ NAKIE ในระยะเวลาแบบ.. เกือบ 3 สัปดาห์.. ตลอดเลย แล้วก็ มันดีอย่างที่เค้าบอกจริงๆ

แล้วก็ใช้กับผ้าอนามัยได้ดีมากๆจริงๆ ไม่ต้องกังวลเลยว่าระหว่างวันที่เราเปลี่ยนผ้าอนามัย กางเกงในกระดาษมันจะขาดในระหว่างวันรึเปล่า อะไรอย่างเงียะ ซึ่งมันไม่เป็นนะคะ มันแบบ ใช้ได้ดี ซึ่งทำให้ประทับใจมากๆเลย 

แล้วก็แบบ สามารถแนะนำได้เต็มปากเลย ถ้าหากมีคนมาถามว่า จะใช้ยี่ห้ออะไรดี    

NAKIE ค่ะ เป็นทางเลือกที่ดีมากๆ นอกจากหมดกังวลกับพวกปัญหาที่เราเคยใช้พวกกางเกงในกระดาษอ้วนๆใหญ่ๆมาก่อนน่ะค่ะ เรายังสามารถซื้อออนไลน์ได้ด้วย 

ซึ่งเราไม่ต้องไปขนมาจากห้างหรืออะไรอย่างนี้แล้ว สั่งออนไลน์เอาเลย ถึงเวลาเค้าก็มาส่งที่บ้าน ใช้สบาย แค่รู้วันว่าโอเคเราจะไปเที่ยววันนี้แล้วเราก็สั่งก่อนล่วงหน้า ดีมากๆ 

เวลาแนะนำเพื่อนเนี่ยแทบไม่ต้องแนะนำเลย เพราะว่าเพื่อนเห็นเราใช้อยู่แล้ว เปิดกระเป๋ามาเค้าก็จะเห็น แล้วเค้าก็จะแบบดีอ่ะ อยากใช้มั่ง

เวลาแนะนำเพื่อนเนี่ยแทบไม่ต้องแนะนำเลย เพราะว่าเพื่อนเห็นเราใช้อยู่แล้ว เปิดกระเป๋ามาเค้าก็จะเห็น แล้วเค้าก็จะแบบ “ดีอ่ะ อยากใช้มั่ง”

มันสะดวก ไม่ต้องพกเยอะ มันไม่ต้องแบบคอยซักหรือว่าอะไรอย่างเนี๊ยะ ใช้เสร็จแล้วก็ทิ้งเลย ยังมีผู้ชายมาถามเลยนะคะว่าทำไมไม่มีของผู้ชายบ้าง 

เท่านี้ล่ะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ แล้วก็.. เป็นแฟนคลับตัวยงเลย

---------- Transcript ends ----------

👉สำหรับเพื่อนๆ ท่ีสนใจสั่งซื้อคลิกปุ่มนี้ได้เลยค่ะ


👉หรือ ถ้าต้องการซื้อ NAKIE ผ่านไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ

0 comments

  • There are no comments yet. Be the first one to post a comment on this article!

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published