ส่ง EMS ฟรี | เมื่อซื้อ NAKIE จำนวน 12 ชิ้น ขึ้นไป

Customer Testimonials | คุณไทร ดวงพร


"ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ [NAKIE]  ก็ใช้มาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุดก็พก [NAKIE] ติดตัวไปที่ญี่ปุ่นอีกครั้งนึง ก็สบายๆ เลยค่ะ ไม่ต้องขนกลับมาซักเลยค่ะ แล้วก็ได้แนะนำให้เพื่อนได้ใช้ ได้ลองใช้ดู เพื่อนก็ติดใจ

เริ่มแรกเลยก็คือ เอาของ [NAKIE] ตัวเองที่สั่งซื้อมาเนี่ย ให้เพื่อนลองใช้ดู เพื่อนก็ชอบมาก แล้วก็บอกต่อๆ กันจนถึงทุกวันนี้ค่ะ

[NAKIE] ทำให้ชีวิตการเดินทาง หรือการเดินทางของเราเนี่ยมันดู ง่ายและสะดวกมากขึ้น ขอบคุณมากเลยค่ะ NAKIE"

- คุณไทร ดวงพร

ใช้ NAKIE กางเกงชั้นในใช้แล้วทิ้ง แล้วดียังไง ฟังเสียงจากผู้ใช้จริงๆ ได้เลยค่ะ

----------- Transcript starts -----------

สวัสดีค่า ชื่อไทรนะค้า วันนี้จะมาแชร์ความรู้สึกกับการใช้กางเกงใน NAKIE นะคะ

ปกติเป็นคนที่เดินทางไม่บ่อย แต่ว่าเดินทางในแต่ละครั้งก็ประมาณ 2 - 4 สัปดาห์ ก็จะมีผลกับเวลาเก็บกระเป๋า ซึ่งพื้นที่ในกระเป๋าเนี่ยเกือบครึ่งนึงก็จะเต็มไปด้วย.. เสื้อใน กางเกงใน เพราะเป็นคนที่ชอบเตรียมอะไรไว้เผื่อนะคะ

อย่างเช่น ไป 10 วัน ก็จะเตรียมไปประมาณ 12 ชุด ไป 15 วัน ก็จะเตรียมไปประมาณ 18 ชุด [กระเป๋าเดินทาง]ก็จะอัดแน่นไปด้วยเสื้อในกางเกงใน อย่างเดียวเลย ทีนี้ เวลาเราจะซื้ออะไรกลับมาเนี่ย ก็จะซื้อกลับมาไม่ได้ เพราะว่ามันก็ยังแน่นอยู่อย่างนั้นนะคะ

กลับมาแล้วก็ต้องรีบซักกางเกงใน เสื้อใน เพราะว่าเดี๋ยวอีกวันก็จะไม่มีใช้ เพราะขนไปเกือบหมดตู้

ทีนี้วันนึงก็ได้มาเจอ NAKIE ซึ่งโฆษณามาในหน้า timeline ที่เฟสบุ๊ค ก็เลยลองเข้าไปอ่านดูว่า เอ๊ ใช้ยังไง เป็นแบบไหน เหมาะกับเรามั้ย

ซึ่งมีความกังวลเล็กน้อย เพราะว่าตัวเองเป็นคนรูปร่างเล็ก แล้วก็ NAKIE ก็มีแค่ไซส์เดียว เราก็เลยไม่แน่ใจว่า เราใส่แล้วมันจะหลวมมั้ย อะไรมั้ย แล้วก็ได้ไลน์คุยกับทางแอดมินของ NAKIE นะคะ ซึ่งแอดมินน่ารักมาก ให้ข้อมูล ให้รายละเอียดสินค้ากับไทรดีมาก ก็เลยลองตัดสินใจสั่งซื้อมาใช้ดูนะคะ

แล้วก็ ได้ประเดิมการใช้ NAKIE พกติดตัวเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ครั้งนั้น เดินทางไปประมาณ 15 วัน หลังจากนั้นมาก็ใช้ NAKIE พกติดตัว คู่ไปกับการเดินทางในแต่ละครั้งทุกครั้ง

วามประทับใจที่ใช้กางเกงใน NAKIE ก็คือ หนึ่ง เวลาเราขนไปเนี่ย เราไม่ต้องขนกลับ ใช้แล้วก็ทิ้งนะคะ ยิ่งใช้ เราก็ยิ่งมีพื้นที่ในการที่เราจะซื้อของนู่นนี่นั่นกลับยัดเข้าไปในประเป๋าเรามากขึ้น ไม่เหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนเนี่ยคือ ขนไปยังไง กลับมาก็เท่านั้น ไม่มี space ค่ะ

แต่ตั้งแต่ใช้ NAKIE เนี่ย ก็จะมี space มากขึ้น ทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน เพราะว่าเราใช้ทุกวัน ทุกวัน แล้วทิ้งทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน ก็จะมีพื้นที่ซื้อของเก็บกลับบ้านได้อีกนะคะ

ที่ประทับใจที่สุดนะคะ คิดว่าผู้หญิงทุกคนคิดเหมือนกันนะคะ เวลาเราเดินทางไปต่างสถานที่ เราต้องเดิน เราต้องมีเหงื่อออก เราต้องไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ ซึ่งบางทีเนี่ยถ้าเราใช้กางเกงในของเราปกติเนี่ย แล้วเหงื่อออก หรือว่าไปในห้องน้ำสาธารณะที่เราอาจรู้สึกว่ามันไม่สะอาด เราก็จะรู้สึกไม่สบายตัว รู้สึกเหนอะหนะ รู้สึกอับชื้นนะคะ แล้วเราก็ต้องพับกางเกงในตัวนั้น กลับมาซักที่บ้านอย่างเนี้ยค่ะ แต่ว่า..

ตั้งแต่ใช้ NAKIE กับการเดินทางในทุกๆ ครั้งเนี่ย ก็ไม่รู้สึกอย่างนั้นอีกเลยนะคะ ไม่รู้สึกว่าอับชื้น ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะ รู้สึกสบายตัว ไม่รู้สึกเป็นกังวลที่เราจะไป activity ในแต่ละที่ เพราะว่า กางเกงใน NAKIE เนี่ยเป็นแบบโปร่ง โล่ง สบาย นะคะ

แล้วก็... สำหรับไทรเองเนี่ย ไทรเป็นคนรูปร่างเล็ก ก็ไม่ได้เป็นปัญหานะคะ เพราะว่า NAKIE เนี่ยสามารถที่จะยืด หด ได้ตามสรีระของเรา แล้วก็ตั้งแต่คนตัวเล็กจนถึงคนตัวใหญ่ นี่คือ ใช้ได้หมดเลยนะคะ

แล้วยิ่งตอนนี้ยิ่งน่ารักมาก ก็คือ NAKIE ได้ทำเป็นสีนู้ด เป็นสีเนื้อ ซึ่งเมื่อก่อนนี้มีแต่สีดำ ก็จะเหมาะกับบางคนที่อาจจะใช้เสื้อผ้าที่สีไม่เข้มนะคะ เป็นคนที่ชอบใช้ กางเกงหรือเสื้อผ้าสีอ่อน ก็จะสะดวกยิ่งขึ้นนะคะ

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ [NAKIE] ก็ใช้มาจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุดก็พกติดตัวไปที่ญี่ปุ่นอีกครั้งนึง ก็สบายๆ เลยค่ะ ไม่ต้องขนกลับมาซักเลยค่ะ

ได้แนะนำให้เพื่อนได้ใช้ ได้ลองใช้ดู เพื่อนก็ติดใจ เริ่มแรกเลยก็คือ เอา [NAKIE] ของตัวเองที่สั่งซื้อมาเนี่ย ให้เพื่อนลองใช้ดู เพื่อนก็ชอบมาก แล้วก็บอกต่อๆ กันจนถึงทุกวันนี้ค่ะ

[NAKIE] ทำให้ชีวิตการเดินทาง หรือการเดินทางของเราเนี่ยมันดู ง่ายและสะดวกมากขึ้น

ขอบคุณมากเลยค่ะ NAKIE

---------- Transcript ends ----------

👉สำหรับเพื่อนๆ ท่ีสนใจสั่งซื้อ NAKIE คลิกปุ่มนี้ได้เลยค่ะ


👉หรือ ถ้าต้องการซื้อ NAKIE ผ่านไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ

0 comments

  • There are no comments yet. Be the first one to post a comment on this article!

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published