ส่ง EMS ฟรี | เมื่อซื้อ NAKIE จำนวน 12 ชิ้น ขึ้นไป

หลากหลายเหตุผลทำไมคุณเบลล์ Bellyly's Blog ถึงชอบ NAKIE


พก NAKIE กางเกงในแบบใช้แล้วทิ้งไปใช้ทั้งทริป

"...จัดกระเป๋าไปลุยโอซาก้า พก NAKIE กางเกงในแบบใช้แล้วทิ้งไปใช้ทั้งทริป กะว่าสิบวันจะไม่ซักกุงเกงในเลย แหะๆ จริงมันไม่มีที่ให้ซักและตากอ่านะ ไปพักแบบโฮสเทลห้องน้ำรวมงี้ จะมาซักผ่งซักผ้าตากปลาหมึกก็คงไม่ได้ จะหมกรวมๆไว้สิบวันสิบตัวคงเน่าแน่ๆ5555..."

ไปพักแบบโฮสเทลห้องน้ำรวมงี้ จะมาซักผ่งซักผ้าตากปลาหมึกก็คงไม่ได้ จะหมกรวมๆไว้สิบวันสิบตัวคงเน่าแน่ๆ

"...ใช้กางเกงใน NAKIE นี่ละเริ่ดสุดแล้ว ก็มันสะอาด สะดวกมากๆเลยค่ะ ใครกำลังจะออกทริป ลองหาซื้อดูนะคะ สาวอวบ สาวอ้วน หรือแม้แต่หนุ่มๆก็ใช้ได้นะ มันยืดเยอะมาก..."

Cr. ภาพจากคุณเบลล์ Bellyly's Blog

    

พก NAKIE ขึ้นเครื่องไปด้วย เอาไว้เปลี่ยนทิ้งตอนช่วงเปลี่ยนเครื่อง 

"...ใครที่แพลนจะเที่ยวไกลๆต้องนั่งเครื่องบินนานๆ และมีความกังวลกับความอับ อึดอัด ของน้องสาว นั่งเครื่องทีนึงหกเจ็ดชั่วโมง แถมยังต้องรอต่อเครื่องแล้วนั่งต่ออีกหกชั่วโมง โอ้โห ยาวนานมาก น้ำท่าก็ไม่ได้อาบ กว่าน้องจะได้อาบน้ำจริงจังอีกทีก็เกือบชนรอบวันกันทีเดียว และยิ่งถ้าเป็นช่วงมีเมนส์นะ อื้อหือ ทั้งอับ ทั้งชื้น จิตหงุดหงิมมากๆ..." 

พอช่วงทรานซิทก็ทิ้งตัวเก่าไปเปลี่ยนตัวใหม่ น้องสาวรู้สึกสบายสดชื่นมาก

Cr. ภาพจากคุณเบลล์ Bellyly's Blog

"...เบลล์ว่าสิ่งนี้มันช่วยได้มากๆๆๆๆๆๆ ทริปยุโรปที่ผ่านมาเบลล์พกกางเกงในแบบใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อ NAKIE ขึ้นเครื่องไปด้วย เอาไว้เปลี่ยนทิ้งตอนช่วงเปลี่ยนเครื่อง คือใส่ไวตอนเดินทาง พอช่วงทรานซิทก็ทิ้งตัวเก่าไปเปลี่ยนตัวใหม่ น้องสาวรู้สึกสบายสดชื่นมาก 555555..."

ไหนจะอึดอัดกับความคับแคบของที่นั่งแล้ว พลิกตัวไป พลิกตัวมา อากาศก็อึดอัด ได้เปลี่ยนที่นอนน้องสาวหน่อย มันดีย์มากจริงๆนะคะ


Cr. ภาพจากคุณเบลล์ Bellyly's Blog

     

NAKIE ไม่เหมือนเกงในกระดาษนะ มันกระชับเข้ารูปพอดีตัว

"...ไหนจะอึดอัดกับความคับแคบของที่นั่งแล้ว พลิกตัวไป พลิกตัวมา อากาศก็อึดอัด ได้เปลี่ยนที่นอนน้องสาวหน่อย มันดีย์มากจริงๆนะคะ เกงในแบบนี้ของ NAKIE เค้าไม่เหมือนเกงในกระดาษนะ มันกระชับเข้ารูปพอดีตัว ยืดเยอะ ไม่รัดจนอึดอัด ระบายอากาศดีมาก ซีลถุงมาอย่างดี มั่นใจได้ว่าสะอาด เป็นการช่วยรักษาอนามัยของน้อง ดีงามพระรามแปด ราคาอาจจะสูงกว่าเกงในกระดาษนิดนึง แต่เบลล์ว่าดีกว่ากันเยอะเลยล่ะ..."


Cr. ภาพจากคุณเบลล์ Bellyly's Blog

 

สาวอวบ หนุ่มอ้วน ใส่ได้แน่นอน

"[NAKIE] เค้าเป็นกางเกงในแบบใช้แล้วทิ้ง แต่เป็นแบบผ้ายืดนุ่มๆซีลในถุงอย่างดี สะอาดแน่นอน และตอนนี้เค้าออกสีเบจแล้วนะคะ...  คือจะบอกว่า สาวอวบ หนุ่มอ้วน ใส่ได้แน่นอน สะโพก38-40ยังใส่ได้สบายๆเลยจ้า..."


Cr. ภาพจากคุณเบลล์ Bellyly's Blog

 

ทริปยุโรป อเมกาครึ่งเดือนนี่ชิลๆเลย

"...ดีงามมากๆค่ะ ทริปยุโรป อเมกาครึ่งเดือนนี่ชิลๆเลย และทริปแนวแบคแพค พักโฮสเทลคือดีงาม ควรลองค่ะ...

... ทริปยาวสองวีค ไม่ต้องกังวลว่าซักกุงเกงลิงแล้วจะไม่แห้ง เราพก NAKIE ไปเป็นโหล แกะใช้เสร็จละทิ้งได้เลย สะอาด ใส่สบาย ใครมีทริปยาวๆลองพกแบบนี้ดูค่ะ..."

 


Cr. ภาพจากคุณเบลล์ Bellyly's Blog

 

ซองฟ้าเป็นผ้าสีเนื้อ ส่วนซองชมพูเป็นผ้าสีดำ

จัดเป๋าทริปเชียงใหม่แบบด่วนๆ ไม่ลืมที่จะพกกุงเกงใน NAKIE มาด้วย จัดเป๋าไว ไม่ต้องคิดมาก ซองฟ้าเป็นผ้าสีเนื้อ ส่วนซองชมพูเป็นผ้าสีดำ ใช้แล้วทิ้งได้เลย สบายยยย


Cr. ภาพจากคุณเบลล์ Bellyly's Blog

 

 


     

ติดตามคุณเบลล์ ได้ที่ Bellyly หรือต้องการรู้จัก NAKIE มากกว่านี้

👉 รายละเอียดเกี่ยวกับ NAKIE คลิกที่นี่ 

👉 คุยกันทางไลน์ แอดไลน์ @nakiethai ค่ะ

0 comments

  • There are no comments yet. Be the first one to post a comment on this article!

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published