ส่ง EMS ฟรี | เมื่อซื้อ NAKIE จำนวน 12 ชิ้น ขึ้นไป

NAKIE's WORLD - Review


"[NAKIE] ก็ตอบโจทย์ได้มากเลยละ" - Jeban.com

ขอขอบคุณ Jeban.com มากๆ ที่รับ NAKIE ไปแนะนำให้กับแฟนๆ จีบันนะคะ ด้านล่างนี้เป็นบางส่วนบางตอนของ Blog ของ Jeban ที่อธิบาย NAKIE ค่ะ   วันนี้ [Jeban.com] ชวนสาวๆ มารู้จักกับกางเกงในอนามัย ใช้แล้วทิ้งแบรนด์ เนคกี้ (NAKIE) กันจ้าาา แบรนด์นี้เป็นแบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งเหมือนกัน  แต่ที่แตกต่าง...

[Review] ทริปหนีเที่ยวไป Leh Ladakh กับคุณลิเดียเพจบันทึกนักหนีเที่ยว

[ผู้หญิง] จะต้องเดินทางแต่ละที มันก็ไม่ได้ง่ายเหมือนผู้ชาย ไม่ว่าจะของอุปกรณ์ ครีม รวมไปถึงกางเกงใน ! ที่ต้องกลับมาซักอีก...แต่ตอนนี้เรามีกางเกงใน NAKIE กางเกงในอนามัยใช้แล้วทิ้ง ที่ช่วยให้เราไม่ต้องซักกางเกงในอีกต่อไป...แล้วคุณจะรู้ว่าการไม่ต้องซักกางเกงในหลังกลับจากทริปมันดีแค่ไหน

IcePadie ไปอเมริกากับ NAKIE ❤️❤️❤️

คุณไอซ PADIE makeup artist ผู้น่ารัก พา NAKIE ไปใช้ตลอดทริปเที่ยวอเมริกาของเธอเลยค่าาาา #ทริปนี้ 23 วัน #เที่ยวสบายไม่ต้องซัก ค่าาาาา  ดูวีดีโอก่อนไปเที่ยวของเธอได้....

กรี้ดดดดค่าาาา หญิงแย้ ก็บอก NAKIE ดีงามค่าาา

สาวๆนักเดินทางทั้งหลาย หรือเพื่อนใครชอบเมาแล้วมานอนค้างบ้านควรมี @nakiethai เพราะ นางคือ กกน. ใช้ครั้งเดียวทิ้ง เลิศข่ะ!! มี ปจด. ก็ใส่ได้น้า #ดีงาม

Review: กางเกงในอนามัย NAKIE โดยคุณส้ม Beauty By Orangina

"ตอนแรกแอบคิดนะว่า มันจะหลุด มันจะย้วยไหมนะ แต่พอใส่ทั้งวันเนี่ย บอกได้เลยว่า กระชับกำลังดีเลย สบาย ไม่อึดอัดระหว่างวัน ไม่ได้รู้สึกแตกต่างจากกางเกงในปกติ"